ผู้ใหญ่บ้าน Hamburg

someone in Hamburg who try to be expert in something

แมนยูฯ แพ้ บาร์ซ่า ก็สมควร

leave a comment »

ท่านเซอร์จัดตัวเอาใจนักเตะเกินไปหรือเปล่า ปาร์ค กับ กิ๊ก ลงเป็นตัวจริงตั้งแต่ต้นเกมเนี่ยผมว่าไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ตอนเปลี่ยนเอา เตเวช ลงแทนแอนเดอร์ตัน ผมว่าบ้าไปแล้ว ผมดูเกมแล้วผมว่าปาร์คตื่นสนามวิ่งไล่บอลแบบไม่มีทิศทางเท่าไหร่ เล่นกับบาร์ซ่า่เล่นแบบ 4-3-3 ผมว่าไม่เหมาะ เล่นไปเล่นมากลายเป็น 6-2-2

ถ้าเป็นผม ผมจะเอาเบิบลงตั้งแต่ต้นเกม ยังไงก็น่าจะดีกว่า  อย่างไรก็ตามการเล่นของแมนยูเมื่อคืน ผมว่าโอเคนะ ครองบอลได้พอสมควรไม่น่าเกลียดแบบปีที่แล้ว  47.3 ต่อ 52.7 เนี่ย ไม่ต่างกันเท่าไหร่ ความพ่ายแพ้ผมว่าไม่ใช่ เมสซี่ นะ ไอ้แค่โหม่งลูกฟลุ๊กได้แค่นั้นทำไมถึงให้คะแนนเต็มสิบ มีจังหวะเสียฟอร์มหลายจังหวะด้วยซ้ำ ผมว่าเป็นเพราะ ปูยอย มากกว่า

ดูจากคะแนนผู้เล่นแล้ว ผมว่าบ้าไปแล้ว แมนยูฯ เล่นห่วยขนาดนั้นเหรอ ซึ่งไม่จริงเลย มีหลาย ๆ จังหวะที่แมนยูฯ สะกดบาร์ซ่าได้  สิ่งที่ท่านเซอร์ทำผิดคือเชื่อในพลังผู้เล่นหนุ่ม ๆ มากเกินไปมากกว่า  อยาลืมนะครับ บาร์ซ่าทีมนี้ถล่มบาเยินเละตุ้มเปะมาแล้ว  สิ่งที่แมนยูฯ ต้องแก้ไขคือตัววางบอลไกล ซึ่งในทีมเมื่อคืนไม่มีเลย คาร์ริค ถึงจะประคองเกมได้แต่วางบอลไกลไม่ได้ก็จบ

แต่เมื่อวานบอลสนุกนะ

Written by tsvhh

พฤษภาคม 28, 2009 ที่ 10:21 am

เขียนใน Manutd

Tagged with

ใส่ความเห็น

