ผู้ใหญ่บ้าน Hamburg

someone in Hamburg who try to be expert in something

จากการแสดงความคิดเห็นในเว็บ ๆ หนึ่ง

with one comment

สวัสดีท่าน เห็นด้วยอย่างแรงกับ เภท 3
บ้านเรามีคนเก่งเยอะ แต่ส่วนใหญ่ทำเพื่อตัวเอง
บ้านเรามีคนดีเยอะ แต่ส่วนใหญ่ชอบนั่งเฉย
บ้านเรามีคนพูดเก่งเยอะ แต่ส่วนใหญ่เอาไว้หลอกชาวบ้าน
บ้านเรามีคนชอบวิจารณ์เยอะ แต่ส่วนใหญ่รับการวิจารณ์ไม่ได้
(เข้าตัวผมเองหรือเปล่าวะ ฮา ฮา)
บ้านเรามีคนอยากเป็นนักการเมืองเยอะ แต่มีคนคิดถึงประชาชนน้อย
บ้านเรามีนักนิติศาสตร์เยอะ แต่ส่วนใหญ่หวัง กิน กาม เกียรติ
บ้านเรามีนักเศรษฐศาสตร์เพียบ แต่ส่วนใหญ่ชอบพูดแต่เรื่อง ตัวเลข ทุน โดยไม่พูดถึงคน ในฐานะคน ไม่ใช่ทุน
คุณทำถูกแล้ว ผมเห็นด้วย
คารวะ

By Crazycloud, at 12:58 AM

ไอ้ที่เป็นตัวหนาและขีดเส้นใต้ รับรองไม่ใช่ผม ครูสอนมาดี

Written by tsvhh

ตุลาคม 30, 2007 ที่ 3:37 pm

เขียนใน ส่วนตัว

มีการตอบกลับหนึ่งครั้ง

Subscribe to comments with RSS.

  1. คลิกเลย
    น่าเชื่อถือตรงที่เราไม่ต้องเสี่ยงนำเลขบัญชีเรากรอกข้อมูลให้เค้า
    แต่เค้าจะส่งบัตร ATM มาให้เราตามที่อยู่ที่เรากรอกไปอ่ะ
    พอเราได้รับบัตร ATM จากไปรษณีย์ เราก้อกดเงินใช้ได้เลย
    และก้อไม่ใช่ที่ให้คลิก banner อะไรนั่นด้วยวิธีสมัครง่าย มากๆ

    เเค่เล่นเน็ตก็ได้ตังเเล้วค่ะ

    ค่ะรีบๆสมัคกันนะค่ะหาเงินในเน็ตใช้กันฟรีๆเเค่สมัครได้100$แล้วค่ะได้ผลตอบ เเทนเยอะเเค่เราสมัครก็ได้เเล้วถ้าอยากได้คลิกค่ะขอบอก
    (มีคนได้เงินแล้วค่ะ)

    jjung009.dubaimlm.com

    ลองดูค่ะไม่เสียหายอะไร!!ได้เงิน
    เข้าเว็บ jjung.dubaimlm.com
    ลองดู .คลิกเลย :
    เข้าเว็บ jjung009.dubaimlm.com

    วิธ๊การสมัครค่ะ
    1. เข้าเว็บ jjung009.dubaimlm.com
    2. แล้วไป Register Now เมนูด้านบน หรือ ปุ่มด้านล่างของเว็บคับ
    3. กรอกข้อมูลต่อไปนี้ เป็นภาษาอังกฤษนะ
    Sponsor ID: (มันมีอยู่แล้ว : เป็น ID ของเราที่แนะนำคุณมาลงทะเบียนเพื่อรับเงิน)
    First Name: ชื่อจริง
    Last Name: นามสกุล
    Address 1: บ้านเลขที่, ถนน
    Address 2: ตำบล, อำเภอ
    City: จังหวัด
    State: ไม่ต้องใส่
    Postal Code: รหัสไปรษณีย์
    Country: Thailand
    Daytime Phone Number: หมายเลขโทรศัพท์เวลากลางวัน (ใส่แต่ตัวเลขนะคะ)
    เช่น 081234567
    Phone Type: ประเภทโทรศัพท์ : ธุรกิจ/มือถือ/โทรสาร/บ้าน
    Nighttime Phone Number: หมายเลขโทรศัพท์เวลากลางคืน
    ใส่แต่ตัวเลขนะคะ)เช่น 081234567
    Phone Type: ประเภทโทรศัพท์ : ธุรกิจ/มือถือ/โทรสาร/บ้าน
    Email: อีเมล์
    Confirm Email: ยืนยันอีเมล์
    User Name: ชื่อในการ login ของเรา (6 – 16 ตัวเลขหรือตั วอักษร)
    Password: รหัสผ่าน (8 – 16 ตัวเลขหรือตัวอักษร)
    Confirm Password: ยืนยันรหัสผ่าน
    Website URL: *****.dubaimlm.com (เมื่อคุณ กำหนด User Name แล้วจะพบว่า
    User Name นี้จะเป็น ชื่อ Website URL โดยอัตโนมัติ)
    เวปนี้จะเป็นเวปของเราที่จะให้คนที่เราแนะนำเข้าไปลงทะเบียนเพื่อรับเงินและทำธุรกิจต่อจากคุณ
    Are you currently involved with any MLM Travel Program such as YTB or
    Your Travel Biz?
    เลือก NO
    Are you currently involved with any MLM Lead Program such as Just Sell Three?
    เลือก NO
    Please list up to 3 MLM you have been involved with.
    1.ไม่ต้องกรอก
    2.ไม่ต้องกรอก
    3.กรอกGOAL is 1,000,000 (copy และนำไปวางได้เลย)
    4.กด Continue ตรวจทานข้อมูล และ Continue ไปจนเสร็จทุกขั้นตอน
    5.เอา username กับ password ที่ตั้งไว้ Login เข้าไปดูรายได้ ในช่อง
    Earning จะมีเงิน 100 เหรียญ แต่ถ้าเราแนะนำเพื่อนให้กรอกข้อมูลแบบเรา
    เราก้อจะได้เพิ่มหัวละ 25 เหรียญทันที
    ข้อมูลทั้งหมดถูกส่งให้ในอีเมล์ที่กรอก
    หลังสมัคร อาจอยู่ใน Junk mail.(อีเมล์ขยะ)

    เจ

    สิงหาคม 12, 2009 at 12:47 pm


ใส่ความเห็น

